VoyForums
[ Show ]
Support VoyForums
[ Shrink ]
VoyForums Announcement: Programming and providing support for this service has been a labor of love since 1997. We are one of the few services online who values our users' privacy, and have never sold your information. We have even fought hard to defend your privacy in legal cases; however, we've done it with almost no financial support -- paying out of pocket to continue providing the service. Due to the issues imposed on us by advertisers, we also stopped hosting most ads on the forums many years ago. We hope you appreciate our efforts.

Show your support by donating any amount. (Note: We are still technically a for-profit company, so your contribution is not tax-deductible.) PayPal Acct: Feedback:

Donate to VoyForums (PayPal):

Login ] [ Main index ] [ Post a new message ] [ Search | Check update time | Archives: 12345 ]
Subject: Little Saigon- từ Brisbane đến San Jose


Author:
VC d-ang d-a'nh to+'i d-i't
[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]
Date Posted: 20:54:33 02/19/08 Tue

Little Saigon- từ Brisbane đến San Jose

Câu chuyện cái tên Little Saigon đang nổ lớn bên San Jose. Có lẽ cô bác ACE đều biết về vụ này. Madison Nguyễn, nghị viên của San Jose đă tích cực ém cho bằng được cái tên Little Saigon, nhưng điều quan trong nhất là lư do mà bà ta chống cái tên Little Saigon.

Madison ém cái tên Little Saigon là v́ cái tên này mang ư nghĩa chống Cộng.

Thưa cô bác anh chị em,

Chúng ta là những người tị nạn CS. Chúng ta đă mất lănh thổ Việt Nam.

Những mảnh đất lưu vong hiện nay là những đồn lũy cuối cùng của người Việt hải ngoại, không thể nào để cho VC làm mưa làm gió được. Cho dù trăm năm sau, lá cờ vàng chỉ c̣n trong lịch sử, ngày hôm nay, khi chúng ta c̣n đây th́ nhất định không thể nào để cho VC lấn vào phần đất tự do, tự trị cuối cùng của người Việt tị nạn.

Hiện ở San Jose Lư Tống đă tuyệt thực, đồng bào bên đó sắp rầm rộ biểu t́nh và đang ráo riết vận động quỹ pháp lư để lật Madison, lấy lại cái tên Little Saigon, giữ lại niềm tự hào cuối cùng của người Việt tị nạn Cộng Sản.

Muốn thắng VC trong trận đấu này, chúng ta cần phải chứng tỏ tinh thần đoàn kết. Cô bác anh chị em có tên trong danh sách này đều là thân hữu gần gũi với tiểu đệ và là những người có ḷng chống Cộng.

Để bà con ở San Jose lên tinh thần, để "uưnh" cho VC lùi bước ở hải ngoại, bảo vệ thành lũy của chúng ta, tiểu đệ xin kêu gọi cô bác anh chị, mỗi người góp một phần tùy ḷng hảo tâm, đóng góp cho cuộc chiến ở Little Saigon. Tài chánh ít hay nhiều không phải là điều tối quan trọng, cái quan trọng nhất là để cho bà con bên Mỹ biết rằng cuộc chiến đấu của đồng hương không cô đơn.

Hễ môi hở th́ răng lạnh, San Jose thua th́ lần lượt Sydney, Melbourne và Brisbane cũng sẽ bị VC chà đạp. Trong thế trận Thiên Cang Bắc Đẩu, hễ một người bị tấn công th́ hai người bên cạnh sẽ ra tay đục địch thủ lập tức.

Đệ xin đi tiên phong, đóng góp 100 đô la để bảo vệ cái tên Little Saigon. Bạn "chịu chơi" Lê minh Tuấn cũng đă xung phong góp phần, đồng thời sẽ rủ thêm hai người nữa.

Chúng ta cần nhiều người cùng lên tiếng cho chiến sĩ tiền phương ấm ḷng. Đệ dự định số tiền gom góp được sẽ được chuyển qua anh em Việt Vùng Vịnh, nhờ chuyển đến anh Lư Tống, và để anh Lư Tống tùy nghi sử dụng vào mục đích đấu tranh cho Little Saigon (có thể nhập vào quỹ pháp lư, hoặc mua coca cho bà con biểu t́nh bên đó uống chơi cũng được).

Ngày 2/3/08 sắp tới, San Jose sẽ có cuộc biểu dương lực lượng của cộng đồng chúng ta. Chúng ta cần lên tiếng ủng hộ càng sớm càng tốt, để bà con bên ấy nức ḷng.

Do đó, chiến dịch quyên góp này chỉ diễn ra trong ṿng 3 ngày, từ nay cho đến 5 giờ chiều ngày thứ Bảy, 23/2/08.

V́ Little Saigon, v́ danh dự của người Việt tị nạn CS, để cho VC biết "Hải Ngoại Sơn Hà" là của chúng ta, tiểu đệ khẩn thiết kêu gọi cô bác anh chị em mỗi người góp một tay, lên tiếng một cách cụ thể bằng cách ủng hộ tài chánh, 20, 50, 100 đô la (hay bao nhiêu cũng đưọc, của ít ḷng nhiều).

Cũng xin quư vị cô bác anh chị em vận động thêm một, hai người bạn, để tiếng nói của Brisbane và của người Việt tị nạn nói chung được lớn hơn, để VC biết không thể gian manh lấn áp chúng ta.

Cô bác anh chị em muốn ủng hộ, xin trả lời email cho đệ, please, càng sớm càng tốt, và xin reply all để mọi người cùng lên tinh thần.

VC đă đánh tới nơi.
Chúng ta phải trả đ̣n
Lư Tống đă tuyệt thực.
Chúng ta chỉ cần nhịn tiền của một buổi ăn sáng, để nói lên rằng chúng ta vẫn c̣n đây, VC đừng ḥng xâm lấn phần đất tự trị của người Việt tị nạn.

Xin bà con mỗi người giúp một tay, và vận động thêm một, hai bằng hữu.

Thành thật cảm ơn cô bác anh chị em.

Trân trọng,

Chào quyết thắng

Nguyễn văn Hoàng
(Hoàng Nguyên 4EB)
phone: 0412 425 633

Ghi chú:

1. Nếu không phiền, xin quư anh chị Việt Vùng Vịnh cho biết có thể giúp Brisbane chuyển số tiền đến anh Lư Tống không.

2. Chắc có lẽ bà con đều biết nơi làm việc của tiểu đệ ở Inala, Allcare Inala Medical Centre, để liên lạc trực tiếp. Nếu bà con muốn đệ đến nhà để gom tiền ủng hộ, xin cứ cho tiểu đệ biết.

[ Next Thread | Previous Thread | Next Message | Previous Message ]


Post a message:
This forum requires an account to post.
[ Create Account ]
[ Login ]

Forum timezone: GMT-8
VF Version: 3.00b, ConfDB:
Before posting please read our privacy policy.
VoyForums(tm) is a Free Service from Voyager Info-Systems.
Copyright © 1998-2019 Voyager Info-Systems. All Rights Reserved.